Điện Biên mùa nào du lịch đẹp? Cẩm nang du lịch tự túc cùng Himlam Resort

Du lịch Điện Biên mùa nào đẹp?
Điện Biên được mẹ thiên nhiên ban tặng cho nền khí hậu hết sức ôn hòa, cực kỳ thích hợp để phát triển ngành du lịch. Vậy du lịch Điện Biên mùa nào đẹp hãy tìm hiểu cùng Himlam nhé
Với sự nổi tiếng của các mùa hoa, du khách có  thể du lịch tại Điện Biên vào những tháng sau: tháng 3, tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12. Đây là thời điểm hoa ban rừng, hoa đào, hoa dã quỳ nở rộ. Đặc biệt, đến Điện Biên vào tháng 9 dương lịch, du khách còn được chiêm ngưỡng cánh đồng Mường Thanh mùa lúa chín vàng óng, bạt ngàn.
  • Tháng 1: Khi khắp đảo Hoa Anh Đào Pá Khoang phủ kín sắc hồng của Hoa Anh Đào, du khách được trải nghiệm đi xuồng trên mặt hồ Pá Khoang nước trong xanh ngắm cảnh hùng vĩ, tiến lại gần tới đảo từ xa xa đã nhìn thấy khắp hòn đảo được phủ kín sắc hoa Anh Đào được tiến sĩ Trần Lệ đã ươm trồng từ năm 2006.
Dã ngoại, ngắm hoa dưới gốc cây Anh Đào Pá Khoang
  • Tháng 3: Sau Tết, mọi loài hoa đều thi nhau khoe sắc. Nhưng tại Điện Biên vào dịp này, màu sắc chủ đạo tại những con phố, ngõ ngách tại đây là màu sắc trắng tinh tươm của hoa ban. Tháng 3 cũng là lúc hoa đào ở vườn Mường Phăng nở đẹp nhất, du khách có thể tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh.
Sắc Ban nở khắp núi rừng Tây Bắc
 
  • Tháng 5: Thời điểm diễn ra nhiều lễ hội, lễ kỷ niệm Chiến Thắng Điện Biên Phủ 7/5 kết hợp cùng mùa lúa chín ngả vàng khắp cánh Đồng Mường Thanh
Cánh đồng Mường Thanh xanh mướt
 
  • Tháng 9: Khi đến với mảnh đất Điện Biên vào mùa này có thể cảm nhận được hương lúa ngào ngạt đang vào thời kỳ chín rộ. Đặc biệt, với địa hình vùng núi Tây Bắc của mình, đến đây bạn sẽ cảm nhận được những khung cảnh ruộng bậc thang được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn mang đi dự thi với các cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chắc chắn rằng, khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp vởi cảnh sắc nên thơ, lãng mạn nơi đây. Cánh đồng Mường Thanh là một trong những cánh đồng lúa đẹp nhất Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang đặc trưng trải dài thẳng cánh cò bay.
  • Tháng 10, 11, 12: Đến với Điện Biên vào những tháng cuối năm, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những thảm hoa dã quỳ nở rực vàng trên các sườn đồi cực kỳ nên thơ không hề kém cạnh gì so với hoa dã quỳ ở Đà Lạt. Mùa hoa dã quỳ thường bắt đầu từ tháng 10, nở rộ trong khoảng thời gian 2 tháng, tháng 11 và tháng 12.  Vào những ngày cuối cùng của tháng 11 là thời điểm hoa dã quỳ vàng nở rực rỡ nhất, từ khắp các cung đường đến các sườn núi đều được khoác lên một màu vàng rực rỡ. Nếu để nhắc tới địa điểm có hoa dã quỳ bung nở đẹp nhất thì chắc chắn là tại xã Hua Thanh (huyện Điện Biên). Khi đến đây, bạn có thể thoải mái check in, chụp ảnh để có những bức hình đẹp lung linh để lưu giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoa dã quỳ .

Hoa dã quỳ nở rộ hai bên đường
  • Ngoài ra du lịch Điện Biên bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong ngày: sáng sớm mùa xuân se lạnh, mát lành thích hợp đi dạo quanh nhưng trưa đến nắng gắt mùa hè, đến chiều lạnh dần thời tiết hạ nhiệt giao mùa từ thu sang đông
Mùa du lịch ở Điện Biên, tương ứng với các mùa hoa, lễ hội: du lịch Điện Biên mùa lễ hội (ngày lễ chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, ngày lễ Quốc Khánh 2/9), du lịch mùa hoa ban (tháng 3,4), du lịch mùa lúa chín (tháng 9, 10).
Tuy nhiên, tại Điên Biên cũng thường xuyên xảy ra nhiều hình thái thời tiết cực đoan, Điển hình như mưa lớn thường tăng cường vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8. Các tháng khô hạn bắt đầu từ tháng 12 năm trước đến tháng 3 năm sau. Nhưng những tháng này thường có nhiệt độ ban đêm tương đối thấp – đôi khi xuống tới 12 ° C. Chính vì thế, nếu du khách nào có nhu cầu và có mong muốn đi du lịch Điện Biên vào những dịp này thì cũng nên cân nhắc để có chuyến di thực sự an toàn.
Himlam Resort rất hân hạnh được hợp tác và cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng!
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Khu du lịch sinh thái Him Lam.

HOTLINE: PHÒNG KINH DOANH - 0215.3.811.666 – Mrs.Thủy 0916.810.045 or Mr. Quang - 0915.208.189
Địa chỉ: Tổ 6 - phường Him Lam - Thành phố Điện Biên Phủ - tỉnh Điện Biên
fake louis vuitton belt LOUIS VUITTON sunglasses replica replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton artsy replica louis vuitton messenger bag replica louis vuitton duffle bag replica Replica Louis Vuitton sunglasses louis vuitton neverfull replica fake louis vuitton crossbody louis vuitton messenger bag replica louis vuitton backpack replica fake louis vuitton backpack louis vuitton fake fake louis vuitton tas kopen louis vuitton nep tas kopen louis vuitton outlet nederland copie louis vuitton replique Sac Louis Vuitton Sac louis vuitton pas cher chine imitaciones louis vuitton espana bolsos louis vuitton outlet louis vuitton outlet espana borse false louis vuitton napoli imitazioni louis vuitton borse louis vuitton imitazioni perfette online zaino louis vuitton falso borse louis vuitton false borsa louis vuitton replica imitazioni louis vuitton taschen aus der türkei online kaufen Louis Vuitton China online Shop louis vuitton imitate kaufen louis vuitton imitate kaufen Louis Vuitton replica louis vuitton tasche gef?lscht kaufen gucci replica fake dior saddle bag Replica Fendi Backpacks replica goyard replique sac hermes replique sac ysl Sac chanel pas cher chine handbags replica Australia cheap hermes bags from china chanel replica Hermes replica uk chanel imitazioni perfette knock off chanel bags imitazioni borse gucci gucci imitazioni borse gucci imitazioni imitazioni dior imitazioni borse dior fake gucci bags sac gucci pas cher chine dior tasche replica imitazioni hermes gucci belt replica hermes imitazioni