HIM LAM RESORT ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐIỆN BIÊN PHỦ!

Ẩn mình trong núi rừng Tây Bắc, một không gian xanh mát, đậm chất Tây Bắc nhưng không kém phần hiện đại. Một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Điện Biên Phủ xinh đẹp
Nhắc đến Khu du lịch sinh thái Him Lam (Himlam Resort) người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với không khí trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một mảnh đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa.
 
Himlam Resort được du khách nhớ đến một phần cũng là nhờ những ngôi nhà sàn xinh xắn núp mình trong không gian xanh mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Nơi đây như một địa chỉ lãng mạn cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên. Một điểm nhấn đặc biệt tại Himlam Resort đó chính là Ngôi nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam và cổng chào khách sạn bằng gỗ lim lớn nhất khu vực đã và đang là điểm đến thăm quan của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Himlam Resort đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước với rất nhiều dịch vụ mang tiêu chuẩn 3 sao như:
- Nghỉ dưỡng với hệ thống phòng nghỉ nhà sàn, nhà xây đầy đủ tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
- Ẩm thực – Cafe với 2 nhà hàng là Thaisphere và nhà hàng Hoa Ban chuyên phục vụ các món ăn dân tộc, món Âu-Á.
- Bơi lội – Vui chơi giải trí.
- Massage – Xông hơi.
- Câu cá.
- Gym…
Đặc biệt hơn nữa, 80% nguồn thực phẩm cung ứng cho nhà hàng là từ chính “trang trại” thu nhỏ ngay trong khuôn viên Khu du lịch sinh thái Him Lam: hồ nuôi cá, nuôi vịt trời, chuồng nuôi heo, dê, bò, gà, thỏ, … vườn rau sạch, vườn cây ăn trái sạch. Đến với Him Lam, quý khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, sạch, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, chương trình giao lưu văn hóa dân tộc Thái được tổ chức tại sân khu nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam, với điệu xòe, điệu sạp quanh ngọn lửa trại, cùng uống rượu cần sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm gần gũi và chân thật nhất về nét bản sắc văn hóa dân tộc khi du khách đến nơi đây
Himlam Resort rất hân hạnh được hợp tác và cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng!
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Khu du lịch sinh thái Him Lam
Địa chỉ: Tổ 6 - phường Him Lam - Thành phố Điện Biên Phủ - tỉnh Điện Biên
fake louis vuitton belt LOUIS VUITTON sunglasses replica replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton artsy replica louis vuitton messenger bag replica louis vuitton duffle bag replica Replica Louis Vuitton sunglasses louis vuitton neverfull replica fake louis vuitton crossbody louis vuitton messenger bag replica louis vuitton backpack replica fake louis vuitton backpack louis vuitton fake fake louis vuitton tas kopen louis vuitton nep tas kopen louis vuitton outlet nederland copie louis vuitton replique Sac Louis Vuitton Sac louis vuitton pas cher chine imitaciones louis vuitton espana bolsos louis vuitton outlet louis vuitton outlet espana borse false louis vuitton napoli imitazioni louis vuitton borse louis vuitton imitazioni perfette online zaino louis vuitton falso borse louis vuitton false borsa louis vuitton replica imitazioni louis vuitton taschen aus der türkei online kaufen Louis Vuitton China online Shop louis vuitton imitate kaufen louis vuitton imitate kaufen Louis Vuitton replica louis vuitton tasche gef?lscht kaufen gucci replica fake dior saddle bag Replica Fendi Backpacks replica goyard replique sac hermes replique sac ysl Sac chanel pas cher chine handbags replica Australia cheap hermes bags from china chanel replica Hermes replica uk chanel imitazioni perfette knock off chanel bags imitazioni borse gucci gucci imitazioni borse gucci imitazioni imitazioni dior imitazioni borse dior fake gucci bags sac gucci pas cher chine dior tasche replica imitazioni hermes gucci belt replica hermes imitazioni